HAVINA GLOBAL.ST

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Sứ Mệnh

Vì sức khoẻ cho người Việt “Nâng tầm giá trị cuộc sống”.

2025

Năm 2025 trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm ong mật, tinh bột trên cả nước.

2028

Đổi mới, sáng tạo để kiến tạo nên hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ lâm nghiệp, nông nghiệp, làm đẹp có trải nghiệm tốt nhất Việt Nam – Là sự lựa chọn của mọi người Dân Việt.

2030

Hoàn thiện cơ cấu tài chính

Có nhà đầu tư và bắt đầu gọi vốn các vòng

GIÁ TRỊ VĂN HOÁ

  • KHÁCH HÀNG: Là trung tâm, luôn tìm cách phục vụ khách hàng tốt hơn.
  • BỀN VỮNG: Hợp tác phát triển lâu dài cùng nhân viên, đối tác và khách hàng.
  • YÊU THƯƠNG: Đủ lớn sẽ bao dung và chấp nhận mọi việc xảy ra.
  • BIẾT ƠN: Lòng biết ơn là nguồn gốc sức khỏe và hạnh phúc.
  • CHÍNH TRỰC: Tuân thủ đúng theo suy nghĩ, lời nói, hành động nhất quán.
  • TRÁCH NHIỆM: Chúng ta chịu trách nhiệm cho những gì xảy ra.
  • TẬN TÂM: Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim.
  • ĐOÀN KẾT: Cùng nhau chúng ta sẽ làm rất tốt.
  • KỶ LUẬT: Là sức mạnh và ý chí của bản thân, của tổ chức.
  • HỌC TẬP: Phát triển bản thân để giỏi hơn mỗi ngày.

 

Liên Lạc

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Cam Kết – Chất Lượng – Bền Vững

CHÚNG TÔI LÀ

TẬP THỂ VỮNG MẠNH TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Đạt chuẩn văn hoá mạnh văn minh lịch sự
  • Cách làm việc hiện đại, chủ động đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.
  • Sự gắn kết đoàn kết giữa các bộ phận trong công ty.

SẴN SÀNG ĐỂ MỞ RỘNG QUY MÔ

Xem Thêm

HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI